Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tham khảo về chung cư Vinhomes Golden River Ba Son

Nằm ở góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và là một di tích lịch sử nổi danh của Sài Gòn, dự án Ba Son luôn lôi cuốn sự quan hoài chú ý của dư luận khi ngày nay đang phải chăng rất rất nhiều thông tin về khu đất vàng Ba Son sau khi di dời sẽ được bố trí thành khu tỉnh thành buôn bán.

Và vấn đề được đặt ra ở đây liệu căn hộ sẽ thực sự tên gọi là Vinhomes Ba Son hay là một cái tên khác? Theo thông báo mới nhất được thông cáo báo chí thì Bộ Quốc Phòng đã cân nhắc trong sáu nhà thầu để tuyển lựa nhà Kiếm tiền là tổ chức cổ phần Trao đổi sinh lợi và Dịch vụ kinh doanh TpHCM, tổ chức này là thành viên kết liên của tập đoàn Vingroup.

Nhìn vào căn hộ Vinhomes Tân Cảng (Căn hộ M one) mà Vingroup hiện đang là Công ty Đứng ra đầu tư, chúng ta phải chăng rất thể thấy nếu như căn hộ cảng Ba Son được tập đoàn Vingroup thực hành và phát triển thì đây sẽ là quy hoạch với các hạng mục như một khu tỉnh thành khép kín bao gồm căn hộ cao cấp, Nơi đông đúc mua đi bán lại, khách sạn, công viên, KHU ĐÀO TẠO, y tế,… Bên cạnh đó, cũng có thể cái tên Vinhomes Ba Son sẽ được thay thể bằng một cái tên khác để thích hợp với căn hộ.



Việc dự án Dự án cảng Ba Son trở nên một khu thị thành khép kín cũng hoàn toàn hợp với căn hộ của Sở căn hộ – Kiến trúc TPHCM. Theo dự án thì phân khu cảng Ba Son sẽ được tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải NƠI KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH xanh, tiêu khiển và không gian cộng đồng. Còn về không gian Thiết kế, khu vực này sẽ được phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp và theo nguyên tắc chương trình mới thấp dần nhằm bảo đảm độ thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong bờ sông HCM và công viên dọc bờ sông.

Khu The Park chung cư Căn hộ M one với các Lời khuyên trội

Nếu thật sự VinGroup đầu tư và phát triển dự án Ba Son thì Vinhomes Ba Son có gì sinh lời?

Chưa vội nhắc đến sự đầu tư của VinGroup chỉ cần nói về Tiện ích thì Vinhomes Ba Son cũng đã hết sức tiềm năng. Nằm ở ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, ngay góc đường Tôn Đức Thắng-Nguyễn Hữu Cảnh, cảng Ba Son thực sự vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu tỉnh thành. Bên cạnh đó, dọ Mặt bằng khu đất này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm nên chắc chắn khu đất này sẽ như “ hổ mọc thêm cánh”, giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành thị.

Theo bất động sản khu Mật độ đông dân cư hiện hữu thành thị Trung tâm kinh tế miền nam, tương lai dọc bờ Tây sông HCM sẽ hình thành các Nơi đông đúc văn hóa giải trí và môi trường cộng đồng – từ cầu Trung tâm kinh tế miền nam đến cầu Tân Thuận, nên chi, sau khi Tân Cảng được Vingroup thẳng tay đầu tư thành khu vực sầm uất bậc nhất phố Đông, cảng Ba Son sẽ là cảng biển tiếp theo được Vingroup “thâu tóm” và phát triển.

Theo các thông cáo báo chí gần nhất, Bộ Quốc Phòng đã đồng ý để tổ chức Nước ta đảm nhiệm việc Trao đổi sinh lợi và phát triển cảng Ba Son và ngoài Vingroup thì hiếm thực sự nhà Lợi nhuận Việt Nam nào đủ tiềm lực để phát triển một trong ba khu cảng biển thực sự Lời khuyên đẹp nhất nhì TP.Hồ Chí Minh. Vinhomes Ba Son thực sự nhẽ sẽ cái tên sẽ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian tới bởi nếu nhìn vào sự quy mô của Căn hộ M one thì không còn ai nghi ngờ về mức độ hoành tráng của Vinhomes Ba Son.

Nếu tin tức này là thật, Vinhomes Ba Son kiên cố sẽ là khu vực sầm uất và rộn rịp nhất tại Trung tâm hành chính Sài Gòn bởi có nên mua của cảng Ba Son thật sự quá đắt địa. Nằm ngay trung tâm tín dụng quận 1, thuận lợi về săn sóc sức khỏe, vui chơi-tiêu khiển, học tập, y tế…  , Vinhomes Ba Son giao điểm của hai con đường chiến lược của đô thị là Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.

Xung quanh Vinhomes Golden River hồ hết là các cao ốc, nhà hàng, khách sạn, Trung tâm hành chính mua sắm, ĐỊA ĐIỂM GIÁO DỤC, thảo cầm viên,… ĐỊA ĐIỂM ĐIỀU TRỊ SỨC KHỎE Vinmec và KHU ĐÀO TẠO liên cấp Vinshool cũng chỉ cách Vinhomes Ba Son 5 phút.

Và phải VinGroup thật sự “nhúng tay” vào dự án này thì một thị thành nhỏ nữa bên sông TP.Hồ Chí Minh ngoài Vinhomes Tân Cảng là điều thực sự thể xảy ra bởi tiềm lực và khả năng của Vingroup đủ để “hô biến” khu đất vàng 30ha thành nơi phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, tiêu khiển và sinh sống của nhiều Người ở đây trong tương lai,… ắt các Khách hàng tương lai tại Vinhomes Ba Son và Người sinh sống đô thị sẽ được tận hưởng bầu không khí trong sạch và thoáng đãng bên bờ sông Tp.HCM thơ mộng với mật độ xây dựng thấp, đúng tiêu chuẩn chất lượng năm sao chỉ có ở thương hiệu Vinhomes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét